Tổ chức tết thiếu nhi cho con CBCNV công ty

 09:52 CH @ Thứ Sáu - 31 Tháng Năm, 2013
Ngày 31.5 vừa qua, Ban lãnh đạo cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An) đã tổ chức 1/6 cho các cháu thiếu nhi là con các cán bộ công nhân viên trong công ty.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm, trở thành một nét văn hóa đẹp của công ty. Tổ chức 1/6 không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công ty tới các cháu thiếunhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của các cán bộ công nhân viên trong công ty. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Petrolimex Long An.

Nhờ sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Petrolimex Long An, các cháu thiếu nhi đã thật sự được sống trong ngày hội của mình.


Các cháu hồn nhiên thể hiện mình bằng những tiết mục văn nghệ, được cùng nhau chơi các trò chơi tập thể còn các bố mẹ thì đứng xung quanh reo hò động viên, vỗ tay cổ vũ tạo nên không khí thật là vui vẻ náo nhiệt. Cháu nào đến dự cuối buổi cũng được nhận món quà mình yêu thích khiến các cháu rất vui. Các cháu đã thực sự được sống trong ngày hội của mình.

Nguồn:  Nguyễn Thị Cẩm Tú  -  CV phòng TCHC