Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2016

 10:22 SA @ Thứ Tư - 29 Tháng Sáu, 2016

Sáng 28.6.2016, tại Hội trường văn phòng, Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm 2016.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Điều hành Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ, Trưởng kho, Đội trưởng Đội vận tải, Cửa hàng Kinh doanh Tổng hợp, Trưởng các Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc Công ty và toàn thể Đảng viên trong đơn vị.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả thực hiện công tác 06 tháng đầu năm 2016, đề ra các phương hướng nhiệm vụ cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh hướng tới việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2016.
Theo đó, 06 tháng đầu năm 2016 dưới sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể người lao động, Petrolimex Long An đã đạt được các kết quả cụ thể như sau:

  • Sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 52% so với kế hoạch năm 2016, trong đó bán lẻ đạt 53% kế hoạch năm và bằng 115% so với cùng kỳ.
  • Sản lượng kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn tăng trưởng 18% so với cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm đạt 128% cùng kỳ; Doanh thu cho thuê mặt bằng đạt 134% cùng kỳ nhưng sản lượng Gas và Sơn còn thấp so tiến độ kế hoạch.
  • Lợi nhuận đạt 78% kế hoạch năm và bằng 160% cùng kỳ năm 2015; Nộp ngân sách nhà nước đạt 55% kế hoạch năm và bằng 220% cùng kỳ năm 2015; Công nợ khách hàng đảm bảo theo định mức.

Hội nghị đã được lắng nghe các ý kiến phát biểu và đóng góp của các đại biểu tham dự hội nghị về tình hình thực hiện các nhiệm vụ công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm và giải pháp thực hiện nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2016. Qua đó, ông Nguyễn Minh Trung - Chủ tịch kiêm Giám đốc giải đáp các thắc mắc của đại biểu và đã đưa ra kết luận tại hội nghị.

Ông Nguyễn Minh Trung - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty kết luận hội nghị

Mục tiêu hoạt động trong 06 tháng cuối năm 2016 của Công ty: Đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, tài sản tiền hàng, ra sức bảo vệ và khuyếch trương thương hiệu Petrolimex; Kiểm soát chặt chẽ chi phí, công nợ, tồn kho; Đảm bảo việc làm, tăng năng suất lao động nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 của Tập đoàn.

Một số hình ảnh hội nghị:

Khen thưởng cho các cá nhân và tập thể
có thành tích xuất sắc năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016

Nguồn:  Thanh Trúc  -  Phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Long An