Petrolimex Long An hoàn thành vượt mức KH 2016

 12:26 CH @ Thứ Năm - 19 Tháng Giêng, 2017

Sáng ngày 18/01/2017 Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác kinh doanh năm 2016 và hội nghị đại biểu người lao động năm 2017 tại Hội trường Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị. Về phía khách mời, có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thảnh – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh Long An. Về phía Petrolimex Long An, có các đồng chí Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn cùng đại diện Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và hơn 70 đại biểu đại diện cho các đơn vị và người lao động Petrolimex Long An.

Năm 2016, hoạt động kinh doanh xăng dầu có sự cạnh tranh mạnh mẽ với số lượng đầu mối nhập khẩu và thương nhân phân phối tăng nhanh dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo địa phương, Lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực của toàn thể người lao động, Petrolimex Long An đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cụ thể:

- Tổng sản lượng xuất bán đạt 103% so với kế hoạch và 103% so cùng kỳ, trong đó bán lẻ đạt 102% kế hoạch và bằng 110% so cùng kỳ.

- Lợi nhuận trước thuế đạt 54,3 tỷ đồng , bằng 208% KH và cao hơn cùng kỳ năm 2015.

- Nộp ngân sách Nhà nước đảm bảo tiến độ, công nợ khách hàng theo định mức.

Bên cạnh đó, công tác đầu tư phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật tại các đơn vị trực thuộc Công ty được đặc biệt chú trọng, góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; đảm bảo ổn định việc làm, an toàn về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh; Thực hiện tốt các chế độ chính sách với người lao động, công tác an sinh xã hội…

Bí thư ĐUK Doanh nghiệp tỉnh Long An Nguyễn Thị Ngọc Thảnh phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Long An, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thị Ngọc Thảnh bày tỏ vui mừng trước kết quả kinh doanh năm 2016 vượt bậc của Petrolimex Long An và đánh giá cao công tác chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng bộ Petrolimex Long An trong năm qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập của người lao động và tham gia đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung
tiếp thu và giải đáp các ý kiến của các đại biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Minh Trung đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ Công ty đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành kế hoạch được giao năm 2016. Đồng thời Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty nhấn mạnh toàn thể CBCNV Công ty phải tiếp tục phát huy các đức tính “Trung thành”, “Trung thực”, “Trách nhiệm”, “Thân thiện” và “Tri thức” để duy trì những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại trong năm 2016 nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2017 đảm bảo an toàn con người, tài chính, môi trường, PCCC…

Tại Hội nghị các đại biểu thảo luận tham gia đóng góp ý kiến và đã thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2017 với sự nhất trí của 100% đại biểu tham dự.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2016.

Một số hình ảnh hội nghị:

Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho CBCNV-NLĐ
có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD năm 2016

Nguồn:  Thanh Trúc  -  Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Long An