Kết quả SX-KD vượt các chỉ tiêu kế hoạch

 02:13 CH @ Thứ Tư - 05 Tháng Mười, 2016

Ngày 04.10.2016, Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 09 tháng đầu năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động quý IV/2016.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Trung – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Điều hành Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ, Trưởng kho, Lãnh đạo Đội vận tải, Trưởng Cửa hàng Kinh doanh Tổng hợp, Trưởng các Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc Công ty và Chuyên viên các phòng nghiệp vụ.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác hoạt động sản xuất kinh doanh 09 tháng đầu năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ Quý IV/2016. Trong 09 tháng đầu năm, Công ty đã phát triển thêm 02 Cửa hàng bán lẻ xăng dầu nâng tổng số Cửa hàng bán lẻ xăng dầu lên 59 Cửa hàng và với sự nỗ lực của tập thể CBCNV, kết quả sản xuất kinh doanh đã đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, cụ thể:

- Sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 77% so với kế hoạch năm 2016, trong đó bán lẻ đạt 78% kế hoạch và bằng 112% so với cùng kỳ.

- Sản lượng kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 115% so với cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm đạt 132% cùng kỳ; Doanh thu sơn đạt 204% so với cùng kỳ nhưng sản lượng gas bồn và nhựa đường còn thấp so tiến độ kế hoạch.

- Lợi nhuận đạt 39 tỷ (Trong đó: lợi nhuận xăng dầu là 35,5 tỷ đồng) bằng 150% kế hoạch và cao hơn cùng kỳ năm 2015; nộp ngân sách Nhà nước đảm bảo tiến độ; công nợ khách hàng theo định mức.

- Công ty đã tiến hành đầu tư, nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu cho các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc cũng như hoàn thiện và ban hành các quy định, quy chế quản lý cho phù hợp với các quy định của Tập đoàn và tình hình thực tế của Công ty. Các chính sách và thu nhập cho người lao động được nâng cao; công tác đảm bảo an toàn được giữ vững, không có trường hợp mất an toàn hoặc sự cố nào xảy ra.

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung
chỉ đạo và định hướng công tác trong thời gian tới

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Minh Trung ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV - Người lao động Công ty đã đạt được trong 09 tháng đầu năm 2016. Đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ trong Quý IV/2016: Công ty cần tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, phân tích, đánh giá, gia tăng các dịch vụ hài lòng khách hàng, hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 của Tập đoàn; đảm bảo an toàn về con người, tài sản tiền - hàng, ra sức bảo vệ và phát triển thương hiệu Petrolimex.

Nguồn:  Thanh Trúc  -  Phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Long An