Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018

 11:49 SA @ Thứ Sáu - 06 Tháng Bảy, 2018
Ngày 05.7.2018 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An/Công ty), Công ty đã sơ kết 6 tháng đầu năm để đánh giá kết quả kinh doanh và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An cùng các thành viên Ban chấp hành Đảng ủy; Ban Điều hành Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Chủ tịch Hội cựu chiến binh; Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc Công ty và Chuyên viên các phòng nghiệp vụ.
Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2018. Trong đó tập trung phân tích các yếu tố thuận lợi, khó khăn tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm thống nhất đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Dưới sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc Công ty đã cụ thể hóa bằng các chương trình hành động thiết thực cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, Petrolimex Long An đã đạt được một số kết quả trong 06 tháng đầu năm 2018 như sau:
- Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 74.431 m3 bằng 52% kế hoạch và bằng 110% so với cùng kỳ, trong đó: bán lẻ đạt 61.804 m3 bằng 52% kế hoạch và bằng 107% so với cùng kỳ. Đến nay Công ty đã có 40/61 Cửa hàng kinh doanh mặt hàng xăng E5 RON 92 nhưng chỉ chiếm tỷ trọng 19% trên tổng sản lượng mặt hàng xăng và 53/61 Cửa hàng kinh doanh mặt hàng DO 0,001S-V chiếm tỷ trọng 48% trên tổng sản lượng mặt hàng dầu Diesel.
- Sản lượng kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 340 tấn bằng 51% kế hoạch; Sản lượng gas bằng 103% so với cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm bằng 55% kế hoạch và bằng 125% so với cùng kỳ; Sản lượng nước giặt bằng 118% so với cùng kỳ.
- Lợi nhuận trước thuế đạt 26,6 tỷ đồng bằng 65% kế hoạch, trong đó lợi nhuận xăng dầu đạt 22,7 tỷ đồng bằng 64% kế hoạch; Nộp ngân sách Nhà nước đạt 55% kế hoạch và 108% so với cùng kỳ;
- Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Công ty.
- Đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Công tác đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa được đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai thực hiện tốt các chế độ chính sách của người lao động và công tác an sinh xã hội.
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung phát biểu tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2018. Đồng thời Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2018 đảm bảo an toàn con người, tài chính, môi trường, PCCC và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex.
Kết thúc Hội nghị, Ban Giám đốc Petrolimex Long An đã trao tặng bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh, giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và khen thưởng của Công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác.
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung trao tặng
bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An năm 2017 cho các tập thể và cá nhân
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung trao tặng
giấy khen năm 2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các tập thể
Phó Giám đốc Phùng Bá Dương (bên phải) và Phó Giám đốc Nguyễn Thị Kiều Trinh (bên trái)trao tặng
giấy khen năm 2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An Nguyễn Minh Trung trao thưởng cho các đơn vị
có thành tích xuất sắctrong kinh doanh xăng dầu 06 tháng đầu năm 2018
Phó Giám đốc Petrolimex Long An Lương Đình Tiến trao thưởng cho các đơn vị
có thành tích xuất sắc trong kinh doanh hàng hóa khác 06 tháng đầu năm 2018

Nguồn:  Thanh Trúc  -  CV Phòng TC-HC
Petrolimex Long An