Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2020

 10:26 SA @ Thứ Sáu - 03 Tháng Bảy, 2020

Sáng ngày 02/7/2020 Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An/Công ty) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 06 tháng cuối năm 2020 tại Hội trường Công ty - Số 10 Trà Quý Bình, Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc và các thành viên Ban chấp hành Đảng ủy; Ban Điều hành; Chủ tịch Công đoàn; Chủ tịch Hội cựu chiến binh; Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Kho Xăng dầu Bến Lức; Cửa hàng trưởng các Cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty và Chuyên viên các phòng nghiệp vụ.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020. Nhìn chung trong 06 tháng đầu năm 2020 do tác động của dịch Covid-19 và các biện pháp giãn cách xã hội theo các Chỉ thị của Chính phủ tác động trực tiếp đến tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, tình hình giá dầu thế giới diễn biến phức tạp, chuyển trạng thái nhanh với biên độ lớn, giảm sâu và tăng nhanh. Trước tình hình đó, dưới sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và chính sách điều hành kinh doanh linh hoạt cùng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động với tinh thần “Trung thành - Trách nhiệm - An toàn - Hiệu quả”, Petrolimex Long An đã đạt được một số kết quả trong 06 tháng đầu năm 2020, cụ thể như sau:

-Về chỉ tiêu sản lượng xăng dầu: Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu là 76.545 m3, đạt 52% so với kế hoạch và bằng 104% so với cùng kỳ, trong đó: bán lẻ là 64.038 m3, đạt 51% so với kế hoạch và bằng 100% so với cùng kỳ.

-Về chỉ tiêu sản lượng hàng hóa khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn 351 tấn bằng 65% so với kế hoạch; Sản lượng gas 155 tấn bằng 46% so với kế hoạch do các tháng thực hiện giãn cách xã hội các nhà hàng, quán ăn, trường học,…tạm dừng hoạt động; Doanh thu bảo hiểm bằng 70% kế hoạch và bằng 150% cùng kỳ.

- Lợi nhuận trước thuế đạt 16,5 tỷ đồng bằng 105% kế hoạch, trong đó lợi nhuận xăng dầu đạt 12,57 tỷ đồng đạt 94% kế hoạch. Nộp ngân sách Nhà nước đảm bảo tiến độ, công nợ khách hàng trong định mức.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Công tác phát triển mạng lưới kinh doanh, đầu tư cơ sở vật chất và đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa tại các cơ sở trực thuộc Công ty luôn được quan tâm, chú trọng. Bên cạnh đó, các chế độ chính sách của người lao động và công tác an sinh xã hội luôn được Công ty chú trọng và triển khai thực hiện tốt.

Ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2020. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm tiếp tục phấn đấu giữ vững và phát triển thị phần, hoàn thành đạt và vượt toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã giao tại Quyết định số 244/PLX-QĐ-HĐQT ngày 14/05/2020.

Nhằm động viên, khích lệ những nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động, Ban Giám đốc Công ty đã khen thưởng biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển của Công ty trong năm 2019 và 06 tháng đầu năm 2020.

Ban Giám đốc Petrolimex Long An trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm 2020

Ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An (bên phải) trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Long An (bên phải) trao giấy khen Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2019

Ông Phùng Bá Dương - Phó Giám đốc Petrolimex Long An (bên phải) và bà Nguyễn Thị Kiều Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Petrolimex Long An (thứ 5 từ trái sang) trao giấy khen Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho 16 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2019

Bà Nguyễn Thị Kiều Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Petrolimex Long An (đứng giữa) trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Nguyễn Văn Tư - Trưởng Kho Xăng dầu Bến Lức (bên phải) và bằng khen toàn diện của Công đoàn Công thương Việt Nam cho ông Trương Tấn Phong, Cửa hàng trưởng CHXD Petrolimex - Cửa hàng 27 (bên trái)

Ông Võ Quang Tuyến - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Long An (bên phải) trao giấy khen của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

Nguồn:  Thanh Trúc  -  Phòng TCHC
Petrolimex Long An